“บางกอกแอร์เวย์ส” แชมป์ “สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก-เอเชีย” 7 ปีต่อเนื่อง

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า จากการประกาศผล เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 66 สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 ตั้งแต่ปี 59 ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าเปรียบได้กับออสการ์ของอุตสาหกรรมการบิน คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต pg

เป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายการันตีถึงประสิทธิผลของสายการบินฯ ในเรื่องของคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์ผู้โดยสารภายใต้มาตรฐานสากลตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้รางวัลดังกล่าว ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของบางกอกแอร์เวย์ส และเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ของผู้บริหาร และพนักงานทุกคนให้ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการเดินทางที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสารของเราในทุกจุดบริการ

นายพุฒิพงศ์ กล่าวต่อว่า ท่ามกลางความท้าทายของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบินจากช่วง 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา บางกอกแอร์เวย์ส ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นสายการบินระดับภูมิภาคอันดับต้นๆ ในใจผู้ใช้บริการจากทั่วโลก ทั้งนี้การได้รับ 2 รางวัลดังกล่าว ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า บางกอกแอร์เวย์สยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั่วโลก นอกจากนี้สายการบินฯ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น สายการบินที่ดีที่สุดในโลก อันดับที่ 29  (Top 100 Airlines 2023) อีกด้วย

นายพุฒิพงศ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ในการเป็น “เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์” หรือสายการบินระดับภูมิภาคที่ครบครันไปด้วยคุณภาพการบริการแบบฟูลเซอร์วิส และในวาระที่บริษัทฯ ครบรอบ 55 ปี บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้บริการทุกระดับ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทยให้มีความยั่งยืนต่อไป.

Related Posts