เน็กซอน เผยวันทดสอบ "The First Descendant" เล่นฟรีข้ามแพลตฟอร์ม

เกมอาร์พีจีชูตติ้ง Co-op ฟรีทูเพลย์จากเกาหลี เตรียมจัดเบต้าเทสต์รอบพิเศษแบบครอสเพลย์ขนมาให้ลองถึง 13 ตัวละคร ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

Nexon ประกาศเตรียมพร้อมจัดช่วงทดสอบเบต้าขึ้นอีกครั้ง สำหรับ โปรเจกต์เกมแอ็คชั่นอาร์พีจีชูตติ้งฟรีทูเพลย์มุมมองบุคคลที่สาม ซึ่ง

เหล่าผู้เข้าร่วมทดสอบในรอบนี้ จะได้สัมผัสบังคับเล่นเป็นสองตัวละครใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตัวแรกคือ Valby สาวน้อยพลังน้ำผู้มีสกิลดำผุดดำว่ายในสมรภูมิ ส่วนอีกตัวคือ Kyle ชายหนุ่มเกราะหนาผู้สามารถควบคุมพลังสนามแม่เหล็กมาใช้สร้างเกราะป้องกันหรือพุ่งบินเหนือเวหา โดยทั้งคู่จะมาสมทบเสริมทัพร่วมกับตัวละครหน้าเก่าอื่นๆ ส่งผลให้ในช่วงเบต้านี้มีลิสต์รายชื่อตัวละครที่มีสกิลเฉพาะแตกต่างกันมากถึง 13 ตัวละคร เลยทีเดียว
ไม่ใช่แค่ตัวละครเท่านั้นที่ถูกใส่เพิ่มเข้ามา เบต้ารอบนี้ทางทีมผู้พัฒนายังได้มีการปรับปรุงระบบหลายอย่างภายในเกมจากเสียงฟีดแบคตอบรับของแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นตะขอเกี่ยว ฟีเจอร์ปรับแต่งตัวละครรวมถึงสกิล ปรับปรุงแอนิเมชั่นการกระโดด เสียงซาวด์เอฟเฟกต์ของปืน อัปเดตหน้าต่างเมนูอินเตอร์เฟส รองรับการเล่นแบบครอสเพลย์ข้ามแพลตฟอร์ม อัปเกรดประสิทธิภาพของตัวเซิร์ฟเวอร์ เพิ่มฟีเจอร์เสริมคุณภาพชีวิตภายในเกม ไปจนถึงบรรจุมิชชั่นใหม่ทั้งแบบเล่นคนเดียวและแบบ Co-Op รองรับมากสุดถึง 4 คนในศึกปะทะกับบอสขนาดยักษ์เกม “The First Descendant” มีกำหนดแผนเปิดให้บริการเล่นฟรีเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2023

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts